Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

24HAND24H.COM

CÁCH ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN .SHOP TẠI Z.COM

24h
24h

cach-dang-ky-ten-mien-shop-tai-z-com

Tên miền .shop chính thức được mở bán rộng rãi bắt đầu từ 22h00 ngày 26/09/2016. Và được z.com hiện tại đang bán với giá cũng khá là hợp lý: 399.000 vnd. Vì thời điểm này những ai muốn bảo vệ thương hiệu của mình đã có sẵn, hoặc bắt đầu để gây dựng thương hiệu ở lĩnh vực thương mại điện tử ( bán hàng  ) thì không thể bỏ qua, nếu, các bạn chưa đủ tầm để đặt hàng trước đuôi tên miền này từ thời điểm đầu giá cao, toàn tiền mấy chục triệu trở lên, nhưng các thương hiệu lớn thì chắc là sẽ mua cho công ty, doanh nghiệp lớn của mình ở thời điểm đó rồi, còn đây thì những ai đang cần hoặc chưa có thì lúc này là lúc đăng ký hợp lý vì giá cũng chỉ hơn tên miền .com không cao. Mình cũng vừa mua  ở đây nên mình hướng dẫn lại cho các bạn cách đăng ký tên miền tại z.com cho những ai chưa biết.

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ của z.com tại đường link sau: https://z.com/vn/

Tại trang chủ như hình trên bạn nhập tên miền bạn muốn mua rồi bấm vào kiểm tra.

Tên miền đã được đăng ký sẽ xuất hiện dấu x màu xám và không có nút để click mua. Tương tự tên miền chưa đăng ký sẽ có dấu v màu đỏ và có nút click vào để mua.


huong-dan-cach-dang-ky-ten-mien-shop-tai-z-com
huong-dan-dang-ky-ten-mien-shop-tai-z-com

Các bạn click vào dấu + trong tên miền chưa được đăng ký để mua.

Sau khi đã click vào dấu + thêm để mua các bạn bấm vào xem thông tin chi tiết giỏ hàng và click vào tiếp tục để đến trang đăng ký tài khoản. ( Nếu các bạn có tài khoản rồi thì chỉ việc đăng nhập, còn các bạn chưa có, điền thông tin và đăng ký ). 


cach-dang-ky-cai-dat-ten-mien-shop-tai-z-com
cach-dang-ky-su-dung-ten-mien-shop-tai-z-com
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin và bấm vào tạo tài khoản mới, các bạn vào check mail lần đầu để xác nhận bạn vừa đăng ký tài khoản thành công, z.com sẽ có 3 mail gửi về cho bạn, kiên nhẫn chờ, email thứ 2 sẽ có nội dung là: Gửi email đăng ký domain và bảo bạn click vào đường link để xác nhận URL đăng ký tên miền. Và email thứ 3 sẽ đến từ ONAMAE.COM nhé các bạn click vào đường link của nó để xác nhận đăng ký thành công tên miền.

cach-dang-ky-ten-mien-shop-tai-z-com-onamae.com

Đến bước bạn nhận dc cái email từ ONAMAE.COM là tên miền của bạn đã đăng ký và thanh toán thành công rồi đó. Lần đầu đăng ký tên miền ở đây mình cũng cẩn thận gọi điện cho bên z.com để xác nhận cái tên miền ONAMAE.COM này, có phải của z.com hay không và sau đó được z.com xác nhận đó là của z.com rồi mình mới click vào đường  link để  xác nhận.

Hình ảnh này là tên miền đã được đăng ký thành công qua paypal của mình.

cach-dang-ky-ten-mien-shop-tai-z-com-qua-paypal

Như thế này là tên miền .shop của bạn đã hoạt động rồi đó. Chỉ cần vào trỏ tên miền và sử dụng thôi nào...

Chúc các bạn thành công !

24and24.com
24h